ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ VI SINH – GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Trong ngành nuôi trồng thủy sản, vi sinh vật đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ tinh khiết của nước ao nuôi, giúp hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây hại và tăng cường sức đề kháng cho tôm. Tuy nhiên, việc ứng dụng công nghệ vi sinh trong sản xuất thủy sản vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam và cần sự đóng góp của các nhà khoa học và doanh nghiệp.

Công nghệ vi sinh trong nuôi thủy sản

  • Giúp làm sạch nền đáy ao nuôi bằng việc phân hủy các chất hữu cơ trong ao như thức ăn thừa, mùn bã hữu cơ, chất thải của động vật thủy sản… để đáy ao không bị trơ, luôn tơi xốp qua các vụ nuôi.
  • Phân tươi sẽ an toàn và đảm bảo được chất dinh dưỡng khi ngâm ủ bằng các chủng vi sinh vật Nitrosomonas, Nitrobacter, Actinomyces…
Ứng dụng công nghệ vi sinh trong nuôi trồng thủy sản hiệu quả bền vững
Ứng dụng công nghệ vi sinh trong nuôi trồng thủy sản hiệu quả bền vững
  • Giúp ổn định tảo và tạo được màu nước tốt cho ao nuôi: màu vỏ đậu xanh hoặc màu lá chuối non.
  • Việc ứng dụng công nghệ vi sinh giúp ghuyển hóa các khí độc gây độc cho các loại vật nuôi như NH3, NO2, H2S… trong ao nuôi sang dạng không độc.
  • Một số chủng vi sinh vật khi sử dụng giúp làm tăng hàm lượng oxy, giúp ổn định pH và các chỉ số môi trường trong ao nuôi.
  • Bên cạnh đó, các chủng vi sinh vật như Bacillus, Lactobacillus khi trộn vào thức ăn sẽ tốt cho đường ruột của các loại động vật thủy sản.

DL Group – Đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vi sinh trong nuôi trồng thủy sản

DL GROUP – Đơn vị chuyên cung cấp, phân phối độc quyền tôm giống vi sinh kết hợp cùng bộ combo sản phẩm gồm các chế phẩm sinh học được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc và các thiết bị kiểm soát môi trường nhằm phục vụ quá trình sản xuất. Dựa trên các dữ liệu thu thập thực tế của người nuôi, chúng tôi đã nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm vi sinh từ việc ứng dụng công nghệ vi sinh – enzyme phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng tại Việt Nam, góp phần mang lại thành công cho người nuôi và quý đối tác.

Sản phẩm vi sinh vật của DL GROUP có tính ứng dụng cao, giúp cải thiện chất lượng nước ao nuôi, tăng khả năng chống stress và tăng sức đề kháng cho tôm. Bên cạnh đó, các sản phẩm sinh học được nhập khẩu từ Hàn Quốc cũng giúp cải thiện hệ thống dinh dưỡng, tăng khả năng hấp thụ thức ăn và tăng trọng cho tôm.

DL GROUP - Đơn vị chuyên cung cấp bộ combo chế phẩm sinh học được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc
DL GROUP – Đơn vị chuyên cung cấp bộ combo chế phẩm sinh học được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc

DL GROUP cam kết sản phẩm luôn ổn định và ngày càng được cải thiện về chất lượng cũng như mẫu mã, đem đến sự hài lòng nhất cho bà con. Chúng tôi xây dựng các quy trình dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn cùng việc ứng dụng công nghệ vi sinh nhằm nâng cao chất lượng tôm giống hướng tới một ngành nuôi trồng thủy sản sinh thái bền vững, tích hợp đa giá trị.

Đặc biệt, việc sử dụng các sản phẩm sinh học và thiết bị kiểm soát môi trường cũng giúp giảm thiểu tối đa tác động của hoá chất đến môi trường, đảm bảo bảo vệ sức khỏe cho người nuôi và bảo vệ môi trường.

DL GROUP – Kiểm soát để thành công
Địa chỉ: B2 – 108 Hacom Galacity, Thanh Sơn, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Hotline: 0818 11 39 68
Website: https://tomvisinh.vn/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *