CÁC TỈNH THÀNH NUÔI TÔM LỚN NHẤT NƯỚC TA

Tôm là một trong những loại hải sản phổ biến nhất ở Việt Nam, với nhiều nơi trên khắp đất nước chuyên sản xuất tôm để cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các tỉnh nuôi tôm hiện nay.

Cà Mau

Cà Mau là tỉnh nằm ở cực Nam của Việt Nam, nổi tiếng là địa phương chuyên sản xuất tôm và các loại hải sản khác. Tại đây, người dân đã xây dựng được các hệ thống nuôi tôm hiện đại và hiệu quả. Tôm nuôi ở Cà Mau có chất lượng tốt, được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới.

Cà Mau nổi tiếng là địa phương chuyên sản xuất tôm và các loại hải sản khác
Cà Mau nổi tiếng là địa phương chuyên sản xuất tôm và các loại hải sản khác

Bạc Liêu

Bạc Liêu là một tỉnh ven biển nằm ở đồng bằng sông Cửu Long, là một trong những địa phương chuyên sản xuất tôm lớn nhất tại Việt Nam. Tại đây, người dân đã ứng dụng các công nghệ tiên tiến để nuôi tôm với chất lượng cao và hiệu quả kinh tế cao.

Sóc Trăng

Sóc Trăng là một tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, nằm phía Tây Nam của Việt Nam. Tại đây, người dân đã xây dựng các trang trại nuôi tôm với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.

Kiên Giang

Kiên Giang là một tỉnh ven biển tại miền Tây Nam Bộ, nằm ở đầu nguồn sông Mê Kông. Tại đây, người dân đã chuyển đổi từ nuôi tôm thủy sản truyền thống sang nuôi tôm theo công nghệ hiện đại, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Bến Tre

Tỉnh Bến Tre đang đặt ra kế hoạch phát triển mô hình nuôi tôm công nghệ cao đến năm 2025 là 4.000ha, sản lượng đạt 114.000 tấn/năm.

Tỉnh Bến Tre đang đặt ra kế hoạch phát triển mô hình nuôi tôm công nghệ cao
Tỉnh Bến Tre đang đặt ra kế hoạch phát triển mô hình nuôi tôm công nghệ cao

Hiện tỉnh đang triển khai các dự án đầu tư hạ tầng kỹ thuật vùng nuôi tôm ứng dụng công nghệ cao để thực hiện mục tiêu phát triển 4.000 ha nuôi tôm biển ứng dụng công nghệ cao trên địa bàn 3 huyện biển đến năm 2025 (huyện Bình Đại 2.000 ha, huyện Ba Tri 500 ha, huyện Thạnh Phú 1.500 ha).

Đồng Tháp

Đồng Tháp là một tỉnh nằm ở đồng bằng sông Cửu Long, với điều kiện thích hợp cho việc nuôi tôm. Tại đây, người dân đã sử dụng các công nghệ tiên tiến để nuôi tôm với chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước.

Đơn vị cung cấp tôm giống sinh học chất lượng hàng đầu Việt Nam

DL GROUP là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối độc quyền tôm giống vi sinh kết hợp cùng bộ combo sản phẩm gồm các chế phẩm sinh học được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc và các thiết bị kiểm soát môi trường nhằm phục vụ quá trình sản xuất. Dựa trên các dữ liệu thu thập thực tế của người nuôi, chúng tôi nghiên cứu tạo ra các sản phẩm vi sinh – enzyme phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng tại Việt Nam, góp phần mang lại thành công của người nuôi và quý đối tác.

DL GROUP cam kết sản phẩm luôn ổn định và ngày càng được cải thiện về chất lượng cũng như mẫu mã, đem đến sự hài lòng nhất cho bà con. Xây dựng các quy trình dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn nhằm nâng cao chất lượng tôm giống hướng tới một ngành nuôi trồng thủy sản sinh thái bền vững, tích hợp đa giá trị.

DL GROUP – Kiểm soát để thành công
Địa chỉ: B2 – 108 Hacom Galacity, Thanh Sơn, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Hotline: 0818 11 39 68

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *