Tôm Giống Sinh Học Sức Đề Kháng Cao, Chất Lượng Vượt Trội Mang Lại Vụ Mùa Bội Thu

SỐC! SỐC! SỐC! Mua tôm giống sinh học tại DL GROUP ngay hôm nay quý khách hàng sẽ được tặng một phần quà vô cùng hấp dẫn và giá trị. Không dừng lại ở đó, khi mua tôm vi sinh với số lượng lớn quý khách hàng còn được trợ giá 3000 đồng/kg. Để biết thêm thông tin về tôm giống sinh học cũng như giá trị thương mại mà chúng mang lại, DL GROUP mời bạn đọc theo dõi phần nội dung dưới đây.

Ưu điểm vượt trội của tôm giống sinh học

Không chỉ sở hữu những ưu điểm vượt trội gấp 10 lần tôm được nuôi siêu thâm canh, tôm giống sinh học còn là dòng giống hoàn toàn mới tại DL GROUP, là một bước đột phá mới mà ít công ty sản xuất tôm giống nào làm được tại thị trường Việt Nam. Các ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:  

  • Trúng mùa được giá.
  • Chất lượng vượt trội.
  • Tốc độ phát triển mạnh.
  • Mang lại năng suất cao.
  • Khả năng thích ứng với môi trường tốt.
  • Đề kháng tốt và sạch bệnh.
  • Tỷ lệ sống của tôm cao.
  • Thu mua với giá trị rất cao.
  • Xuất khẩu chính ngạch ra Quốc tế.
Ưu điểm vượt trội của tôm giống sinh học
Ưu điểm vượt trội của tôm giống sinh học

Tôm giống sinh học không chỉ mang lại giá trị thực cho người VIỆT NAM nói chung, khẳng định vị thế trong ngành nuôi trồng Thuỷ hải sản nói riêng. Mà còn “𝐓𝐚̣𝐨 𝐧𝐞̂𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐭𝐡𝐚́𝐢 𝐚𝐨 𝐧𝐮𝐨̂𝐢” thuận lợi, bền vững.

DL GROUP – KIểm soát để thành công

Tiêu chí hoạt động

Với phương châm “BÀ CON THÀNH CÔNG, CHÚNG TÔI THÀNH CÔNG”, DL GROUP luôn chú trọng xét nghiệm tôm kỹ lưỡng với tất cả chỉ tiêu trước khi vận chuyển lô tôm giống sinh học đến quý bà con trên cả nước. Qua nhiều năm trăn trở vì sự phát triển bền vững của ngành nuôi tôm, với mong muốn đưa tôm giống Ninh Thuận đứng đầu về sản lượng, giúp người nuôi tôm giảm chi phí đầu tư, sản xuất an toàn, hiệu quả. Giúp ngành nuôi tôm phát triển bền vững, đủ sức cạnh tranh với thị trường khốc liệt quốc tế và vươn lên đứng đầu thế giới.

Từ khâu sản xuất, ra thành phẩm, đóng gói đến khâu vận chuyển. Tất cả các nguồn tôm giống sinh học tại DL GROUP đề được đội ngũ nhân viên xét nghiệm và chọn lọc giống tốt bằng thủ công 100%. Chính vì thế, chất lượng tôm giống luôn được đảm bảo, đáp ứng được đầy đủ và tối đa các tiêu chí của một con giống chất lượng.

Áp dụng công nghệ hiện đại

Không thể phủ nhận việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào trong quá trình sản xuất tôm giống sinh học đã tạo ra những bước ngoặt rõ ràng, to lớn trong ngành việc nuôi trồng thủy sản. Dù chỉ  mới được áp dụng và phổ biến rộng rãi trong vài năm trở lại đây, thế nhưng chúng ta có thể thấy công nghệ nuôi tôm 4.0 đã và đang mang lại rất nhiều lợi thế cho bà con.

BÀ CON THÀNH CÔNG, CHÚNG TÔI THÀNH CÔNG
BÀ CON THÀNH CÔNG, CHÚNG TÔI THÀNH CÔNG

Minh chứng cho điều này chính là thương hiệu tôm giống sinh học của DL GROUP ngày càng được bà con khắp các vùng nuôi tôm chủ lực cả nước như Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh… ưa chuộng và tin dùng. Trong đó có trên HÀNG TRĂM vụ nuôi đã thắng lớn, cải thiện đời sống của bà con rất nhiều so với trước. 

Hội nhập quốc tế

DLGROUP đã lựa chọn tôm giống sinh học là xu hướng tất yếu trên con đường hội nhập với Quốc tế.  Quy trình ươm dưỡng dùng toàn bộ chế phẩm vi sinh và hệ dinh dưỡng chuyên biệt, tăng sức đề kháng cho tôm giúp tăng khả năng chống chọi với các điều kiện thời tiết bất lợi từ môi trường……tư vấn thực hành nuôi tôm bằng các chế phẩm sinh học đạt tiêu chuẩn Gefkap để xuất khẩu chính ngạch ra thị trường Hàn Quốc.

Tôm giống sinh học còn là dòng giống hoàn toàn mới tại DL GROUP
Tôm giống sinh học còn là dòng giống hoàn toàn mới tại DL GROUP

Tôm giống sinh học đang là ngành hàng mang lại giá trị kim ngạch xuất khẩu trị giá “tỷ đô” mỗi năm. Chính vì vậy, việc không ngừng nâng cao chất lượng con giống bằng cách từng bước chủ động nguồn cung tôm bố mẹ,… đang là những thách thức lớn đến với các doanh nghiệp ngành tôm và đó là yếu tố quan trọng đối với người nuôi tôm.

Công ty TNHH DL GROUP – Bạn đồng hành thân thiết của bà con

DL GROUP là công ty sản xuất tôm giống sinh học công nghệ cao bằng quy trình công nghệ vi sinh hiện đại và phân phối độc quyền thức ăn cho tôm bố mẹ, tôm giống và các chế phẩm sinh học, vi sinh được nhập khẩu từ Hàn Quốc để phục vụ quá trình nuôi trồng thủy hải sản.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp kiểm soát mầm bệnh cho tôm, tạo ra các sản phẩm tôm sạch và hướng tới một ngành nuôi trồng thủy sản bền vững, phát triển lâu dài. Tôm giống sinh học công nghệ cao là sản phẩm được quy định sản xuất theo tiêu chuẩn 3 giai đoạn ứng dụng quy trình quản lý môi trường nuôi bằng công nghệ sinh học. 

Công ty TNHH DL GROUP - Bạn đồng hành thân thiết của bà con
Công ty TNHH DL GROUP – Bạn đồng hành thân thiết của bà con

Đặc biệt, giá tôm giống sinh học đang ở mức cạnh tranh cực kỳ cao trên thị trường ngành Thuỷ sản, quý bà con muốn tìm hiểu và đặt mua con giống, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn giải đáp và hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất.

DL GROUP – Kiểm soát để thành công 

Địa chỉ: B2 – 108 Hacom Galacity, Thanh Sơn, Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

Hotline: 0818 11 39 68

Website: https://tomvisinh.vn/  

Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhdlgroup/  

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *