Giới thiệu về

DL GROUP

DL GROUP là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các dòng vi sinh vật gốc và enzyme có hoạt tính sinh học cao và ổn định. Dựa trên các dữ liệu thu thập thực tế của người nuôi, chúng tôi nghiên cứu tạo ra các sản phẩm vi sinh – enzyme phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng tại Việt Nam, góp phần mang lại thành công của người nuôi và quý đối tác.

 

DL GROUP cam kết sản phẩm luôn ổn định và ngày càng được cải thiện về chất lượng cũng như mẫu mã, đem đến sự hài lòng nhất cho bà con cùng bộ combo sản phẩm gồm các chế phẩm sinh học được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc và các thiết bị kiểm soát môi trường nhằm phục vụ quá trình sản xuất.

 

Sở hữu đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên có tay nghề cao, chúng tôi cung cấp các giải pháp kỹ thuật trong sản xuất tôm giống, các giải pháp kiểm soát an toàn sinh học trong trại giống. Xây dựng các quy trình dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn nhằm nâng cao chất lượng tôm giống hướng tới một ngành nuôi trồng thủy sản sinh thái bền vững, tích hợp đa giá trị.

DL GROUP – KHỞI TẠO HỆ SINH THÁI BỀN VỮNG

Với mong muốn “Tạo nên hệ sinh thái ao nuôi” thuận lợi, bền vững và mang lại giá trị cho người VIỆT NAM, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau. Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà DL GROUP còn truyền tải đến bà con giải pháp và kỹ thuật mang tính ứng dụng thực tế, hiện đại giúp cho bà con  nuôi trồng Thuỷ sản cũng có thể giải quyết tận gốc mọi vấn đề một cách triệt để, hiệu quả và dễ dàng. Mang lại trạng thái ổn định tự nhiên cho môi trường ao nuôi, tăng sự thích nghi cao nhất cho tôm trong mọi điều kiện sống. Các chế phẩm sinh học của DL GROUP sẽ giúp loại bỏ tối ưu các tạp chất gây ô nhiễm một cách tự nhiên bằng cách phá vỡ chúng thành các hợp chất cơ bản rồi đưa chúng trở lại sinh quyển. Chúng tôi đang chung tay cùng với quý bà con, quý khách hàng của mình trở thành cộng đồng quản lý tốt môi trường, góp phần bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau.

TẦM NHÌN – SỨ MỆNH – GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TẦM NHÌN

Trở thành công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các chế phẩm sinh học trong nuôi trồng thủy sản.

SỨ MỆNH

Tạo nên các sản phẩm vi sinh và enzyme chuyên biệt giúp chăm sóc sức khỏe thủy sản và giảm thiểu chi phí và rủi ro cho người chăn nuôi.

Tạo nên các sản phẩm vi sinh bản địa phù hợp với người chăn nuôi Việt.

Tạo nên giá trị gia tăng cho cộng đồng thông qua hệ thống phân phối và hợp tác chuyên nghiệp.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

DL GROUP lấy chất lượng sản phẩm và dịch vụ là nên tảng phát triển bền vững.

Đồng hành cùng người nuôi “Tạo nên hệ sinh thái trong ao nuôi” giúp nuôi trồng thủy sản thuận lợi, bền vững và mang lại nhiều giá trị hơn đồng thời góp phần bảo vệ môi trường cho thế hệ mai sau.

DL GROUP – ĐƠN VỊ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

QUY TRÌNH NGHIÊN CỨU & SẢN XUẤT